Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Khóa học tiếng nhật tại hà nội hiệu quả nhất



Nhật bản -  đất nước mặt trời mọc là một quốc gia thân thiện và cởi mở, ngày càng nhiều các bạn trẻ yêu thích và muốn tìm hiểu về đất nước xinh đẹp này. Để có thể tìm hiểu và khám phá Nhật Bản thì học tiếng Nhật là bước đầu tiên cần có. Khóa học tiếng Nhật tại Hà Nội nào hiệu quả nhất?

Tiếng Nhật Bản có khó học hơn tiếng Việt không?

            Theo nghiên cứu của các nhà ngôn ngữ học trên thế giới thì chữ viết tiếng Nhật và tiếng Việt không nằm trong cùng một hệ chữ cái. So về độ khó cho người mới bắt đầu học thì tiếng Nhật được đánh giá là khá khó  học . Bởi tiếng Nhật  gồm có  nguyên âm và 9 phụ âm chính nằm trong 3 hệ chữ viết khác nhau.
Tiếng Nhật là ngôn ngữ được sử dụng phổ thông tại đất nước mặt trời mọc( ngoài một số ngôn ngữ địa phương không phổ biến),

Khóa học tiếng Nhật tại Hà Nội hiệu quả nhất?

 
khóa học tiếng nhật, khóa học tiếng nhật tại hà nội

            Tại Hà Nội có rất nhiều các khóa học tiếng Nhật ở các trung tâm dạy ngoại ngữ, để lựa chọn cho mình 1 khóa học tiếng Nhật hiệu quả nhất bạn cần lưu ý những điều sau:
A.Mục đích học tiếng Nhật
            Bạn cần xác định được  rõ ràng mục đích học tiếng Nhật của mình là để giao tiếp, đọc - viết hay học toàn diện.
            Nếu là chỉ cần giao tiếp bạn nên chọn khóa học tiếng Nhật  giao tiếp sẽ rút ngắn được thời gian học cũng như học phí so với các khóa học tiếng Nhật toàn diện khác
B.Lựa chọn trung tâm dạy tiếng Nhật
            Ngoài việc xác định được mục đích học tiếng Nhật thì việc lựa chọn một trung tâm tiếng Nhật uy tín cũng là một điều rất quan trọng. Một trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín và dạy học hiệu quả cần có những yếu tố sau:
·        Là một trung tâm lớn, có nhiều người theo học
·        Chương trình đạo tạo khoa học, rõ ràng
·        Cơ sở vật chất khang trang đáp ứng được yêu cầu về dạy và học
·        Đội ngũ giảng viên có trình độ cao, có giáo viên bản ngữ trực tiếp giảng dạy
Trên đây là những thông tin giúp mọi người lựa chọn cho mình được một khóa học tiếng Nhật hiệu quả nhất tại Hà Nội. Nếu có thắc mắc gì các bạn hãy gọi điện theo số hotline: 094.358.65.65 - 098.878.7186 để được tư vấn miễn phí  nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét